QR Code

LINE Official

@interhome

หน้าหลัก ฝากขายบ้าน
ฝากขายที่ดินกับเรา
ติดต่อ ฝากซิ้อ
ฝากขายบ้าน ที่ดิน
ทีมงานมืออาชีพ

ผลงานยอดเยี่ยมสูงสุด ประจำเดือน : สิงหาคม 2567 . ที่อินเตอร์โฮม ความสำเร็จเกิดจากความพยายาม ความมุ่งมั่น และการทำงานอย่างต่อเนื่อง : ยินดีกับสุดยอดนักขายและการตลาดอินเตอร์โฮมทุกท่าน



ผลงานยอดเยี่ยมสูงสุด ประจำเดือน : สิงหาคม 2567
.
ที่อินเตอร์โฮม ความสำเร็จเกิดจากความพยายาม ความมุ่งมั่น และการทำงานอย่างต่อเนื่อง : ยินดีกับสุดยอดนักขายและการตลาดอินเตอร์โฮมทุกท่าน  ที่สามารถทำผลงานได้สูงสุด ประจำเดือนสิงหาคม2567 ขอบคุณลูกค้าทั้งผู้ฝากขายบ้าน ลูกค้าผู้ซื้อบ้านที่ให้ความไว้วางใจ ซื้อบ้าน ฝากขายบ้านกับเราอินเตอร์โฮม
.
#ผลงานประจำเดือน #อินเตอร์โฮม
#ผลงานประจำเดือนสิงหาคม2567
#ขายบ้านมือสอง #รับฝากขายบ้าน
#บริษัทรับฝากขายบ้าน #ซื้อขายบ้านที่ดิน
#ทีมงานมืออาชีพ #บริการด้วยใจ

แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ

บนช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ

Share On Line

คัดลอกบทความ


บทความก่อนหน้า

วันที่ 9 เดือน 9 เข้าสู่ ปีที่19 บริษัทอินเตอร์โฮม เรียลตี้ เอสเตท ของเรา . ขอบคุณทุกความไว้วางใจ จากลูกค้าคนสำคัญของเรา ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้เรามีวันนี้ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในสานฝันให้กับลูกค้าทุกท่าน เราจะมุ่งมั่นในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความสำเร็จ และก้าวสู่อนาคตที่สดใสไปด้วยกัน

บทความถัดไป

20 สิงหาคม 2567 อินเตอร์โฮมประชุมฝ่ายขายและการตลาด เพื่อสรุปผลการทำงานในสัปดาห์ที่ผ่านมา และวิเคราะห์ทรัพย์สิน ดึงจุดขาย สร้างจุดเด่น ใช้การตลาดเชิงรุกทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย เรามีทีมที่ปรึกษาด้านการตลาดอสังหามืออาชีพ กว่า 150 คน ดูแลช่วยขาย.